Bao bì thiết kế mới của chai Captain Morgan sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 3 này, với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiến dịch "Spice On" vào năm ngoái.
Thiết kế chai mới kết hợp bảng màu "đậm" với nét cọ vàng nhằm phản ánh gia vị và độ sánh mịn của đồ uống. Hơn nữa logo Captain đã được làm mới nhằm tăng khả năng nhận diện và làm nổi bật hương vị.
Samori Gambrah, giám đốc thương hiệu toàn cầu của Captain Morgan, cho biết: “Thiết kế bao bì mới này thể hiện hương vị thơm ngon của chất lỏng và đặc điểm của chúng tôi với tư cách là một thương hiệu. Thể hiện một cách năng động trong các hoạt động tài trợ, sự kiện trực tiếp, hợp tác và đóng gói trên toàn thế giới. Sự ra mắt này diễn ra vào thời điểm chuyển đổi thú vị đối với Captain Morgan, khi chúng tôi phát triển cách chúng tôi giao tiếp với người tiêu dùng của mình.”